"7 เทคนิค ฟันกำไร หุ้นเดย์เทรด"

"7 เทคนิค ฟันกำไร หุ้นเดย์เทรด"
ติดตามความเคลื่อนไหวของหนังสือ "7 เทคนิค ฟันกำไร หุ้นเดย์เทรด" คลิ๊กโลดครับ

Monday, February 28, 2011

SET มาแล้ว จุดเสียว!! จะถึงจุดสุดยอด ยอดสุด หรือเรือล่มไปไม่ถึงอ่าว..ไม่นานเกินรอ มาดูกราฟกัน หุหุ

สวัสดีค่ำคืนวันจันทร์อันแสนสบายครับ ตลาดช่วงนี้เหมือนสร้างฐานกัน เพื่อดีดแรงหรือดิ่งแรง...เป็นไปได้ทั้งนั้นครับ...มาดูกันโลดครับ

SET ระยะ Day


กราฟ SET ระยะ Day นี่ ผมลองใช้ Fibonacci ในการดูแนวรับแนวต้านครับ...ตอนนี้ SET ยืนเหนือเส้น 38.20% ซึ่ง SET วันนี้ปิดที่ 987.91 จุด สามารถยืนเหนือ แนวรับ 983.18 จุดได้ มีแนวต้านแรกที่ 997.2 และแนวต้านใหญ่ที่ 1011.2 จุดครับ...สังเกตอะไรดีๆมั๊ยครับ.. indicators หลักๆ ไม่ว่าจะ Slow Stochastic และ MACD ต่างก็อยู่ในแนวโน้มที่สวยครับ โดยเฉพาะเจ้า MACD นี่...กำลังจะตัดศูนย์ขึ้นไป เพื่อคอนเฟิร์มว่า SET กำลังจะกลับมาเป็นขาขึ้นอีกครั้งครับ ส่วน EMA ก็กำลังจะฟอร์มตัวเพื่อเกิด Golden Cross ในกรณีที่หุ้นจะดีดแรง...หรืออาจจะเกิด Dead Cross ในกรณีที่หุ้นจะลงแรง...แสดงให้เห็นว่าช่วงนี้ SET กำลังจะเลือกข้างแล้วครับ ส่วนจะข้างขึ้นหรือข้างแรม ก็แล้วแต่ฟ้าจะประทาน...พวกเราก็ทำได้แค่เกาะติดสถานการณ์ครับ หุหุ

SET ระยะ 120 นาที


SET ระยะ 120 นาที...ลองลากแบบหาสามเหลี่ยมทองคำ...ก็เจอจริงๆซะด้วย แนวรับเบาๆ ก็ 980 จุด ส่วนแนวรับอันตรายก็ประมาณ 970-975 จุดครับ... ส่วนแนวต้าน ก็เป็นบริเวณใกล้เคียง 997 จุดครับ...ผ่านได้ ฉลุยแน่ๆ...

Slow Stochastic ก็กลับมาตัดขึ้นอีกครั้ง...ส่วน MACD ก็ทะลุศูนย์ได้วันนี้...พรุ่งนี้หากไม่พลิกล็อก...ได้ลุ้นเฮกันยาวๆครับ

SET ระยะ 30 นาที


SET ระยะ 15 นาที


แหม...กราฟทุกรายนาทีต่างก็โชว์สิ่งที่เรียกว่า "ตรูอยากจะไปถึงจุดสุดยอด!!" แต่เนื่องจากช่วงนี้เหมือนอยู่ในช่วงเล้าโลม ก็เลย ยึกๆยักๆ ไม่ขึ้นเต็มที่ และก็ไม่ลงเต็มที่เช่นเดียวกันครับ...เหนื่อยใจแทนจริงๆ อาจจะเป็นช่วงที่นักลงทุนอึดอักที่สุดช่วงนึงเลยก็ได้ครับ...

คาดว่าพรุ่งนี้...SET น่าจะขึ้นได้ดีทีเดียว..สังเกตจากวันนี้มีหลายๆตัวเริ่มมีแรงซื้อกลับ มาบ้างแล้ว...ดัชนีรอบโลกก็เริ่มดูดีทีเดียว

พรุ่งนี้ยังไงก็ขอให้โชคดีมีชัย ประเดิมชัยเดือนมีนาครับ

Wizard Kid (พีร์ บุญชนะวิวัฒน์)

No comments:

Post a Comment