"7 เทคนิค ฟันกำไร หุ้นเดย์เทรด"

"7 เทคนิค ฟันกำไร หุ้นเดย์เทรด"
ติดตามความเคลื่อนไหวของหนังสือ "7 เทคนิค ฟันกำไร หุ้นเดย์เทรด" คลิ๊กโลดครับ

Tuesday, February 1, 2011

กราฟหุ้น 40 ตัวเด๊ะ! ตามรายการคุณขอมา ต้อนรับหนังสือ "7 เทคนิค ฟันกำไร หุ้นเดย์เทรด"

เนื่องจากพรุ่งนี้ (2 ก.พ. 2554) ได้ฤกษ์วางแผงหนังสือ "7 เทคนิค ฟันกำไร หุ้นเดย์เืทรด" เขียนโดยป๋มเอง ซึ่งเป็นทั้งน้องชายแบรด พิษ!! พี่ชายเดวิด บักหำน้อย!! และแฝดผู้พี่ของจอนนี่ ดัปป์!! จึงอยากจะตอบแทนพี่ๆ น้องๆ มิตรสหายทุกท่านที่ได้กรุณาติดตามงานเขียน และเป็น fan page ของ Wizard Kid ครับ 


มีทั้งหมด 40 ตัวเลยครับ เหอๆๆๆ เกินคาดจริงๆ ^__^

ก่อนอื่นขอเริ่มด้วย SET ก่อนน่ะครับ โดยกราฟนั้น จะมี 2 ระยะเวลาทั้ง 120 นาทีและ Day ครับ

SET



ยังคงเป็นลักษณะของ Sideways ครับ....วันนี้ขึ้น อีกวันนึงลง เป็นแบบนี้มา 3-4 วันแล้ว วัยรุ่นเซ็งจิต!!
ถ้าดูจากสัญญาณอย่างเดียว...ก็ยังเป็นขาลงของตลาดหุ้นไทยครับ...ตราบใดที่ยังยืนเหนือ 975 - 980 จุด ไม่ได้ ก็เป็นไปได้ว่า SET จะเจอแรงเทขายอีกรอบเพื่อหลุดแนวรับสำคัญที่ 950 จุดครับ... ยังคงเป็นในลักษณะของ trading มากกว่าครับ...คือ ซื้อมา ขายไป แบบเร็วๆครับ..day trade ชัดๆ อิอิ

กราฟในระยะ 120 นาที เข้าเขต oversold อีกครั้ง เป็นไปได้ว่า พรุ่งนี้หุ้นจะมีแรงซื้อกลับมาอีกครั้ง..ส่วนจะผ่านแนวต้าน 980 ได้หรือไม่ ต้องดูกันยาวๆครับ

มาเริ่มกันเลยครับ!! กับหุ้น 40 ตัว คุณขอมา เรียงตามตัวอักษรน่ะครับ ^___^

1) AP




AP ตัวนี้นี่...กำลังฟอร์มตัวเป็นสามเหลี่ยมทองคำในทั้งระยะ 120 นาทีและระยะ Day ครับ...แต่กรอบราคาต่างกันครับ....

120 นาที --> เริ่มเ้ข้าเขต oversold แล้ว...แต่สัญญาณยังเป็นขาลงชัดเจน แนวรับ 5.70 แนวต้าน 5.90 ครับ..

ระยะ Day --> กราฟยังดิ่งน่ะครับ แนวรับใหญ่ที่ 5.60 บาท หากหลุด นี่..5 บาทได้เลย แนวต้านหลัก ก็ 6 บาทนี่แหล่ะครับ  ดูแล้วโอกาสลงต่อมีมากกว่าขึ้นครับตัวนี้

2) BANPU


BANPU ตัวนี้นี่...ดับอนาถเหมือนกันครับ...จาก 860 กว่าบาท ร่วงดิ่งมา 140 กว่าบาท ภายใน 1 เดือน...สงสารคนติดดอยมากครับรอบนี้ โดนเทขายไม่เว้นวันเลย...ขายกันจนเรียกว่า "Super Oversold" หรือ..."ขายทิ้งลูกทิ้งเมีย" กันเลยทีเดียวครับ T__T

ณ จุดนี้ กราฟตอนนี้ ยังไม่ควรเสี่ยงเข้าไปรับครับ เพราะสัญญาณถืือว่าขายทุกอัตราศึกมานานพอสมควรแล้ว...ถ้าอยากชัวร์ๆ ต้องดูแนวรับสำคัญที่ 700 บาทนี่แหล่ะครับ ส่้วนขาเล่นสั้นขยันซอย...อยากวัดใจกับสัญญาณโคตรพ่อโคตรแม่ Oversold ก็ลองดู 720 บาทครับ...ถ้าหลุดก็ต้องคัทลอส แค่นั้นเอง หุหุ

3) BAY


ฺมาดู BAY BAY BAY!! กันครับ...สามเหลี่ยมทองคำอีกตัวนึงแล้ว แนวรับ 24 บาท แนวต้านบริเวณ 25.50 บาทครับ...ตัวนี้มีสัญญาณ Slow Stochastic ในระยะ 120 นาที ที่ตัดขึ้นเป็นสัญญาณเข้าซื้อบ้างแล้ว...แถม MACD ก็เหมือนจะทำเป็น bullish divergence ครับ...อาจจะมีเด้งสั้นได้ครับ ก็เล่นตามเครื่องมือกันไป ชิลๆ แค่ระวังอย่าให้หลุด 24 บาทแล้วกันครับ...เพราะจะร่วงไปที่ 23.5 บาทได้เร็วมากๆ ต้องดูกันยาวๆ

4) BBL




มาดู Bank อีกตัวอย่าง BBL กันครับ...สัญญาณ oversold แล้วเช่นกัน แนวรับสั้นก็ 148 บาทครับ รับมา 2 วันยังไม่หลุด ส่วนแนวรับใหญ่ก็บริเวณ 145 บาทได้เลย...ตัวนี้แปลกนิดนึงที่ MACD ระยะ 120 นาที ตัดขึ้น...ส่วน Slow Stochastic, EMA และ MACD ในระยะ DAY กลับยังดิ่งอยู่..เป็นไปได้ว่าอาจจะมีแรงซื้อดันในระยะสั้นเช่นกันครับ...แนวต้าน 150 บาทครับ..ถ้าผ่านได้ ปิด Gap ที่ 153.50 บาทได้เลย

5) BLA


มาที่ BLA หรือ บลา บลา กันครับ แหะแหะ...เริ่มสร้างฐานย่อมๆที่ 28.50 บาทเหมือนกันครับ...แต่ให้ 28 บาทเป็นแนวรับที่ถ้าหลุดแล้ว...26.5 - 27 บาทแหงๆครับ... แ่ต่ที่น่ารักน่าลุ้นหน่อยก็คือ Slow Stochastic และ MACD ในระยะ 120 นาที ตัดขึ้นแล้วครับ...ลุ้นดีดสั้นได้เช่นกัน...ที่ระยะ Day ก็ัยังเตือนเป็นขาลงอยู่ครับป๋ม ส่วนต้านใหญ่จริงๆ ก็ต้อง 30 บาทครับ...เป็นทั้งทางเทคนิคและจิตวิทยาเลยครับสำหรับ 30 บาท

6) BTS




มาที่ BTS ฉึกฉัก ปู๊น ปู๊น กันครับ ^__^....ชัดเจนว่าสร้างฐานที่ 0.72 บาท ครับ...หลุดเมื่อไหร่ก็ 0.65-0.67 บาทครับ...ส่วนแนวต้านก็ 0.76 บาทนี่แหล่ะครับ...BTS ระยะ 120 นาทีกำลังทำ bullish divergence น่ะครับ...แถมเกิด Oversold ในระยะ Day ด้วย...มีลุ้นเหมือนกัน แหะแหะ

7) CK



CK ก็เป็นอีกหนึ่งตัวที่น่าเหนื่อยใจครับ...หักลงทุกองศาเดือด...ถ้าอยากรอซื้อจริงๆ ตอนนี้ก็ยังไม่ควรเข้าเท่าไหร่ เพราะ ตอนดีดขึ้นมาก็ดีดแบบไม่ค่อยสร้างฐานราคาเท่าไหร่ ดังนั้นแล้วตอนดิ่งลงมาเนี่ยะ ก็มีสิทธิ์หลุดไปถึง 7 บาทได้เลยครับ แต่สัญญาณก็เริ่มเข้าเขต Oversold กันแล้ว อยากลุ้นรับก็ต้อง 8 บาทแบบยืนให้ได้...ถ้าทิ้งแรงๆ ก็หนีดีกว่าครับ..แนวต้านเป็นแถวบริเวณ 8.30 - 8.50 บาทเลยครับ...แต่ยังไม่เชียร์เท่าไหร่น่ะครับ เสียวดิ่งมากกว่าดีด


8) CPN




CPN ตัวนี้นี่ ก็เป็นอีกตัวที่เริ่มหยุดเลือดไหล สร้างฐานราคาบริเวณ 26.20 บาทครับ แถม Slow Stochastic และ MACD ในระยะ 120 นาที ก็ทำ bullish divergence พร้อมดีดเด้งไปทดสอบ 28 บาทได้เช่นกันครับ..ไม่ต้องคิดมากเท่าไหร่ครับตัวนี้...ไม่หลุดแนวรับก็น่ารักน่าลุ้นโลดด หรือถ้าให้ชัวร์ ก็ต้องรอสัญญาณระยะ Day ครับ..ช้าหน่อย แต่ชัวร์กว่า ประมาณนั้นครับ

9) CFRESH


มาที่น้อง CFRESH กันบ้างครับ...ทำ oversold ขายเกินไปแล้วที่ระยะ 120 นาทีมีสิทธิ๋เด้งสั้นได้ครับ แนวรับ 4.80 บาท แนวต้านสั้นก็ 4.94 บาทครับ ส่วนในระยะ Day เนี่ยะ ก็ยังลงได้เรื่อยๆครับ แต่จากการฟอร์มตัวทำรูปสามเหลี่ยมทองคำเนี่ยะ ก็ต้องวัดใจดูกันว่า จะดีดแรง หรือดิ่งดับต่อครับ

10) GLOW




ต่อที่ GLOW ครับ ทำสามเหลี่ยมกรอบใหญ่แบบนี้ แนวรับก็ 40 บาทนี่แหล่ะครับ ถ้าหลุด 39 บาทได้ทันที แต่คิดว่ายืนได้ เพราะสัญญาณระยะ DAY เริ่มส่ง Buy Signal แล้ว ตัวนี้น่าลุ้นครับ ^__^

11) HMPRO




มาที่หุ้น HMPRO กันครับ...สามเหลี่ยมทองคำระยะ 120 นาที ดูแล้วน่าห่วงว่าจะหลุดครับ หากหลุด 8.10 บาท อีกครั้ง ก็มีสิทธิ์ ลงมาทำ double bottom หรือดิ่งดึ๋งดั๋ง 2 ครั้งครับ...ที่บริเวณ 7.80 บาทครับ...ส่วนแนวต้านแรกก็ 8.50 บาทครับ ตัวนี้นี่ กำลังเลือกทางเหมือนกันน่ะครับ เป็นไปได้ทั้งสองทางเลย แต่หนักไปทางขายมากกว่าซื้อครับ

12) IFEC




ตัว IFEC นี่ จริงๆแล้วน่าจะไปต่อได้...แต่ระยะสั้น เจอสัญญา๊ณ overbought ซื้อมากเกินไป...มีสิทธิ์ย่อได้ถึง 1.80 บาทครับ เพราะสัญญาณระยะ 120 นาที ไ่ม่ว่าจะเป็น Slow Stochastic และ MACD ที่ตัดเส้นสัญญาณลงครับ..ชะลอซื้อและระวังแรงขายน่ะครับตัวนี้ จะให้สวยก็ต้องทำ New High เหนือ 1.90 บาทให้ได้ครับ ไม่งั้นเหนื่อยทีเดียว

13) IRPC




มาที่ตัวที่ถูกฆาตกรรม พาคนติดดอยอีกตัวครับ IRPC นั่นเอง!! แสบจริงๆครับ...ถ้าเล่นตามสัญญาณ ต้องหนีออกมาตั้งแต่บริเวณ 6 บาทแล้วน่ะครับ...(ใครว่ากราฟไม่สำคัญ หุหุ)
โอกาสลงมา 4.50 บาท ก็พอมีน่ะครับ ตามเส้น Trend Line ที่วาดไว้ให้ดูเลยครับ...ถ้า break ฝั่งใดฝั่งนึง ก็จะเกิดแรงซื้อหรือขายที่หนักหน่วงแน่ๆครับ...ส่วนสัญญาณตอนนี้ก็ค่อนข้าง Oversold แล้วครับ..แต่ก็เชื่อว่ายังเป็นขาลงครับ เนื่องจากหักลงเป็นสัญญาณขายทุก indicator เลยครับ ระมัดระวังน่ะครับ แนวต้านก็ให้เป็น 5 บาทครับสำหรับระยะสั้น

14) IVL


IVL แสบสุดๆ...นึกว่าจะสร้างฐานที่ 38 บาทได้ โดนตีหัวแตกทุบเปรี้ยงเดียวลงมา 36.50 บาทเลยครับ...ตัวนี้นี่ แนวรับ 35 บาทครับ...สัญญาณก็ Oversold มาหลายวันแล้ว..แต่ดูแล้วยังมีโอกาสลงต่อได้อีกหน่อยครับ...หากอยากเข้ารับก็ควรให้สร้างฐานสวยๆก่อนครับ เพราะอาบังเค้าโหดดีแท้...รับสุดท้ายให้ 32 บาทครับ ต้านก็ที่ 40 บาทนี่แหล่ะครับ...วัดใจกันเพียวๆำสำหรับหุ้นตัวนี้

15) JAS


ตัวนี้ก็เพิ่งหักสามเหลี่ยมทองคำลงมาเช่นกันครับสำหรับ JAS ดูแล้ว 1.70 บาทน่าจะได้เห็นกันอีกครั้งครับ ให้แนวรับบริเวณ 1.65 - 1.70 บาทนี่แหล่ะครับ หากหลุดอีกทีก็ 1.50 บาทนี่แหล่ะครับ น่ากลัวจริงๆ ส่วนสัญญาณระยะ 120 นาทีนั้น MACD ตัดศูนย์แล้วครับ เป็นตัวคอนเฟิร์มว่า อย่ามีของจะดีกว่าครับ...ต้องดูกันเรื่อยๆครับ สำหรับ JAS ตัวนี้

16) KBANK


KBANK นี่...แนวรับ 112 บาทครับ...หากหลุดอีกแรงๆ ก็ให้ 105 บาทเป็นแนวรับเลยครับ...แนวต้านก็ 117 บาทโดยประมาณครับ..สัญญาณทั้ง 120 และ Day ก็เริ่มเข้าเขต Oversold กันแล้ว...มีสิทธิ์เด้งสั้นได้เช่นกันครับ... แต่ยังคงเป็นขาลงทั้งสองระยะเวลาน่ะครับ

17) KKC


KKC นี่..สุ่มเสี่ยงต่อการหลุดแนวรับ 8 บาทแบบถาวรมากๆเลยครับ...สัญญาณตัดหมดทุกระยะนาที...ถ้ายังไม่กระเตื้องก็มีสิทธิ๋ลงมารับแรกที่ 7.50 บาท หากหลุดอีก ก็ 6.50 บาท คือ Worst Case ครับ..แนวต้านรอบนี้ 8.30 บาทครับ..ลุ้นเหนื่อยหน่อยน่ะครับ

18) KTB




KTB ตัวนี้ ก็เป็นอีกตัวที่ดิ่งแรงครับ...โงหัวไม่ขึ้นกันเลยทีเดียว แต่การทิ้งลงแรงเกินไปแบบนี้ มีโอกาสที่จะ rebound ได้บ้างครับ แนวต้าน 15.70 บาท ส่วนแนวรับแรกก็ 14.80 บาท...หลุดยืนไม่อยู่ ก็ 14 บาทขั้นแรก และให้ 13 บาทเป็นที่สุดของทีุ่สุดสำหรับรอบนี้ครับ ส่วนแนวต้านใหญ่มั่กๆ ก็ต้อง 18.50 บาทครับ...สัญญาณทุกระยะไม่ดีเลยครับ ลุ้นรีบาวน์ได้ก็เพราะเจ้า Oversold นี่แหล่ะครับ เล่นสั้นตัวนี้ ระมัดระวังน่ะครับ Bid เยอะแค่ไหน เจ้ามือทุบแหลกหลาญเลยครับช่วงนี้

19) MAJOR 


มาที่เจ้าพ่อโรงหนังและว่าีที่เจ้าพ่อคอนโดอย่าง MAJOR กันครับ ถ้าไม่หลุด 11.50 บาท ก็ลุ้นทะลุ 12 บาทได้โลดครับ หากผ่านได้ ก็น่าจะไปแตะ 12.50 บาทซึ่งเป็นแนวต้านใหญ่อีกอันครับ ส่วนแนวรับตัวนี้ก็ 11 บาทครับ...สัญญาณภาพรวมก็พอไหวครับ ดูแล้วมีแรงซื้อเข้ามาใช้ได้ทีเีีดียว แต่อย่าให้หลุดแนวรับน่ะครับ ไม่งั้นเหนื่อย

20) PS




PS ตัวนี้เริ่มทำสัญญาณรีบาวน์ครับ..แนวรับสั้นๆ ก็ 16.50 บาทครับ หากผ่าน 17 บาทได้ โอกาสพุ่งเร็วๆไปที่ 18 บาทก็มีสูงครับ...สัญญาณ MACD ระยะ 120 นาที กำลังจะตัดศูนย์แล้วครับ น่าลุ้นทีเดียวสำหรับ PS ตัวนี้ แต่ยังไงก็ระวังแนวรับสำคัญที่ 14.5 - 15 บาทน่ะครับ...หลุด 16 บาทเมื่อไหร่ อันตรายทันที

21) PSL


PSL เดินเรือ เรือเดิน แบบนี้...สามเหลี่ยมทองคำชัดเจนครับ...สั้นๆเลยครับ แนวรับ 17.70 บาท หากหลุดก็ 16 บาทเลย...แต่หากดีดทะลุ 18.5 บาทได้...ก็ลุ้น 20 บาทได้อีกครั้งครับ...หุ้นกลุ่มระวางเรือช่วงนี้ เหนื่อยหน่อย เพราะค่าระวางเรือมันดิ่งครับ...เหอๆๆ

22) PTL


หุ้นนรกแตกอีกตัวครับ PTL!!! หลุดสามเหลี่ยมทองคำที่ 32 บาทปุ๊บ...ดิ่งนรกลงเหวเลยครับตัวนี้....โอกาสในระยะกลางที่จะลงไปถึง 25 บาท อาจจะได้เห็นกันครับ แต่ว่าเนื่องจากทิ้งดิ่งแรงเกินไป จนราคาในระยะ 120 นาที หลุด Bolinger Band Bottom หรือทะลุกรอบล่างมาแรงเกินไปนั้น ทำให้มีโอกาสรีบาวน์ไปที่ 30 บาทได้ครับ แนวต้าน 33 บาทครับ ตัวนี้ก็ยังไม่เห็นอนาคตที่ดีเท่าไหร่นัก...ทิ้งเอาทิ้งเอาแบบนี้ ระมัดระวังน่ะครับสำหรับคนเล่นสั้นชยันซอย ส่วนคนติดดอยสูง...เหนื่อยและเครียดแทนจริงๆครับ T__T

23) PTT


มาลุยต่อกับพี่เบิ้มอย่าง PTT ครับ...รอบนี้ต้องถือว่าถ้าไม่มี PTT นี่...SET ไทยคงหลุด 900 จุดไปแล้ว...พี่ PTT เรานี่ แข็งแกร่งเกินห้ามใจครับ โดยเฉพาะแนวรับโคตรแกร่งที่ 334 - 336 บาทครับ แข็งแกร่งมากๆๆๆ.. ถ้ามาดูสัญญาณ ก็จะเห็นระยะ 120 นาทีนั้น Slow Stochastic และ MACD ตัดลงแล้ววันนี้ แถมยังทำ Bearish Divergence ครับ โอกาสทิ้งลงแรงๆ มีอยู่เสมอ ต้องระมัดระวังทีเดียวครับ แนวต้านก็ 345 บาทนี่แหล่ะครับ...ทดสอบ 2 ครั้งแล้ว ยังไม่ผ่านเลยครับ ลุ้นกันเหนื่อย เหอๆๆ

24) PTTAR


PTTAR นี่ แนวต้านก็ 38 บาทนี่แหล่ะครับ แนวรับ 35 บาทครับ สังเกตให้ดีน่ะครับ หุ้นตัวนี้เล่นตามกรอบ downtrend line ที่ได้วาดไว้เลย โอกาสลงมาทดสอบเส้นแนวรับก็มีเช่นกันครับ ต้องดูกันอย่างระมัดระวังครับ...เพราะสัญญาณ Slow Stochastic กับ MACD ของระยะ 120 นาที ก็ส่งสัญญาณขายกันแล้วครับ ส่วนระยะ Day ก็เหมือนอยากจะเอาขึ้น แต่โดนถ่วงด้วย indicators ต่างๆ ในระยะ Day ที่ยังไม่่ส่งสัญญาณที่แน่ชัดครับ

25) PTTCH 


ตัวมาแรงอีกตัว สำหรับ PTTCH ที่เิริ่มมีแรงซื้อเข้ามาครับ แนวต้าน 142 บาท แนวต้านใหญ่ก็ 145 บาทรับ  แนวรับก็ 140 บาท โดยให้แนวรับใหญ่ที่ 135 บาทครับ ไหลตาม PTT ครับตัวนี้ พี่ใหญ่ไปไหน น้องเล็กไปด้วย ฮ๋าๆ

26) PTTEP


สวยสุดแล้วครับในตอนนี้ กับ PTTEP ทะลุสามเหลี่ยมทองคำขึ้นไปเรียบร้อย สัญญาณทุกตัวตัดขึ้นหมดเลยครับ..มาแรงจริงๆ มอง 170 บาทได้เลยครับในระยะสั้นนี้ แต่ก็ต้องระวังสัญญาณ Overbought ในราย 120 นาทีน่ะครับ แต่ถ้าสามารถผ่าน 170 บาทได้ ก็มอง 180 บาทเป็นด่านต่อไปโลดครับ แนวรับก็ 160 บาทครับ ตัวนี้นี่ แรงซื้อแรงสุดๆครับตอนนี้ ต้องดูกันต่อเนื่อง เรื่อยๆ เรียบๆ เคียงๆ ครับ

27) S50H11


มาถึงขา TFEX กันบ้างครับ...กับ S50H11 ซึ่งถ้าคนนั่งดูตลอดเวลา จะรู้เลยว่า แนวรับหนาโคตรๆ อยู่ที่ 661 - 662 จุดครับ...ไม่รู้เฮียเอาเงินมาจากไหน มายันไม่ให้หลุด แกร่งจริงๆ ยันไปยันมาจนเกิดสามเหลี่ยมทองคำแล้วครับ...แนวรับ 661 แนวต้านก็ 668 ครับ...ผ่านยากผ่านเย็น หลุดยากหลุดเย็นแบบนี้...ปวดหัวครับ T__T หากผ่าน 668 ได้.. 681 จุด คือโคตรแนวต้านครับ ดูกันยาวๆครับหมากเกมส์นี้ โหดจริงๆ

28) SCB 


SCB นี่ เริ่มฟื้นตัวบ้างแล้วครับ แนวรับแกร่งที่ 94 บาทในระยะสั้น...แนวต้านระยะสั้นตามกราฟ Day ก็เป็น 96 บาท หากผ่านได้ ลุ้นทดสอบ 100 บาทอีกครั้ง เนื่องจาก Slow Stochastic และ MACD ในระยะ 120 นาที ได้ตัดขึ้นสวยทีเดียว ส่วน EMA 120 นาที ก็กำลังฟอร์มตัว พร้อมดีดแรงเช่นกันครับ ดูกันไม่เกิน 2 วัน น่าจะเห็นทิศทางที่ชัดเจนครับ สำหรับ SCB ^__^

29) SPALI


SPALI นั้น...แนวรับบางๆที่ 9.70 บาทครับ แต่หากยืนไม่อยู่ มีสิทธิ์ร่วงไปทดสอบจุดต่ำสุดเดิมที่ 9.24 บาทได้เลยครับ ส่วนจะลืมตาอ้าปากได้อีกครั้งหรือไม่ ก็ต้องดู 10 บาทนี่แหล่ะครับ เป็นราคาจิตวิทยาทีเดียว..แต่ถ้าเล่นตามกราฟ ตามสัญญาณ ตอนนี้ยังไม่ควรเข้าไปแอ่วน่ะครับ ยังน่ากลัวอยู่ครับ

30) STA


ตัวร้อนแรง (แรงด้านขาย) อีกตัวก็ต้อง STA ครับ...หลังจากหลุดสามเหลี่ยมทองคำ ดังรูป ราคาก็ดิ่งเหมือนกันครับ...แนวต้าน 35 บาทครับ ผ่านได้ ผิด gap ที่ 36 บาทแน่นอน...แต่พอไม่ผ่าน ก็ลงมาหลุดแนวรับ 33 บาทเลยครับ โอกาสลงไปทดสอบแนวรับล่างที่ 30 บาทก็มีพอสมควรเลยครับ...อีกทั้งสัญญาณในทุกระยะ ก็เป็นสัญญาณขายหรือชะลอการซื้อซะแล้ว...การไม่มีของ เป็นลาภอันประเสริฐครับ แหะแหะ

31) STEC


ดูท่าแล้วกลุ่มรับเหมาจะเละกันหมดครับรอบนี้ STEC ก็เป็นหนึ่งในนั้น ยังไม่มีสัญญาณรีบาวน์เลยครับ ที่จะพอลุ้นได้หน่อยก็อาจจะเป็นสัญญาณ 120 นาที ที่ MACD เป็น Bullish Divergence ครับ...มีสิทธิ์เด้งได้บ้าง แต่คงไม่เกิน 12.50 บาทครับ...โอกาสลงไปที่ 11 บาทมีสูงกว่าครับ เพราะสัญญาณทุกระยะไม่สวยจริงๆครับ ถอยดีกว่าาาาาา ^__^

32) SVI



เละเทะครับ สำหรับ SVI ลงทุกอัตราศึก ทุกระยะนาทีแบบนี้ โอกาสลงไปทดสอบ แนวรับบริเวณ 3.60 บาท มีสูงทีเดียวครับ...อย่าเพิ่งไปรับมีดดีกว่าครับกับหุ้นนี้ ณ ตอนนี้ สัญญาณ MACD ระยะ Day ก็กำลังจะตัดศูนย์ลงแล้วด้วย...เสียวไส้แทนจริงๆ ครับ

33) TAPAC




TAPAC นี่ ดูไม่ยากครับ ง่ายๆเลยว่า 3.20 บาท คือแนวรับ ส่วน 3.40 บาท ก็คือแนวต้านใหญ๋ ซึ่งถ้าหาก break 3.40 บาทได้ ก็ปิด gap 3.60 บาทได้ค่อนข้างแน่ครับ....รอจังหวะดีๆน่ะครับ เนื่องจากระยะ Day นี่ สัญญาณ Oversold มากๆเหมือนกันครับ ^__^

34) TCAP


มาดูหุ้นดิ่งเหวอีกตัวอย่าง TCAP ครับ...รับแรก 30 บาท รับต่อไปซึ่งเป็นรับใหญ่ ก็ประมาณ 29.50 บาทครับ..ให้ 32 บาทเป็นต้านสั้น ผ่านได้ ก็ 34 บาทแบบชิลๆ ได้เลยครับ...สัญญาณทางเทคนิค อยู่ในเขต Oversold กันแล้วครับ...ต้องดูว่าจะยืนเหนือ 29.50 บาทได้หรือไม่ครับ ลุ้น

35) THAI


เครื่องบินโหม่งนรก!! THAI นั่นเอง ขึ้นมาเยอะเกินไป เวลาลงก็อย่างที่เห็นแหล่ะครับ เดี้ยง! แนวรับแรก 30 บาทครับ...แต่เนื่องจากสัญญาณ Slow Stochastic นั่นต่ำๆมากๆ Oversold สุดๆเลยทั้งระยะ 120 นาทีและ Day....โอกาสรีบาวน์มีสูงครับ แต่แค่รีบาวน์ก่อนน่ะครับ จนกว่าจะ break 38 บาทได้ เพราะเกิด gap ที่ 38 บาทกับ 40 บาทอยู่ครับ มีลุ้นทีเดียว สำหรับคนเล่นสั้นขยันซอย ^_^

36) TMB




 TMB นี่ หลังจากหลุดสามเหลี่ยมทองคำที่ 2.20 บาทแล้ว ก็ดิ่งรวดเดียว 0.20 บาทเลยครับ โหดจริง โหดจัง แน่นอนครับ แนวรับใหญ่ทางจิตวิทยาอยู่ที่ 2 บาทแน่นอน...หากยืนไม่อยู่ ก็ให้ 1.90 บาทครับเป็นแนวรับต่อไป ที่น่าสนใจคือ MACD และ Slow Stochastic ในระยะ 120 นาทีตัดขึ้นแล้ว มีลุ้นดีดกลับเช่นกันครับ ส่วนกราฟระยะ Day นั้น Slow Stochastic ก็เ้ข้าข่าย Super Oversold แล้วเช่นกัน อาจจะมีการเด้งกลับบ้างครับตัวนี้ ดูกันยาวๆ

37) TOP


TOP นี่ ยังเป็นขาลงอยู่ครับ แรงขายหนักเช่นกัน ให้แนวรับ 65 บาทครับ ส่วนแนวต้าน แน่นอนว่าคือ 70 บาทครับ แต่เนื่องจาก Slow Stochastic จมดินแบบนี้ น่าจะมีการรีบาวน์ครับ ลุ้นเด้งสั้นได้แน่นอน แนวต้านสั้นๆ ก็ 68 บาทครับ...ขาซิ่งอาจจะลองแหย่ดู แค่ถ้าหลุดแนวรับ ก็ตัวใครตัวมันเด้อครับ ^__^

38) TTA


TTA สาหัสมากๆครับ...หลุดขาขึ้นกรอบใหญ่ที่บริเวณ 22 บาทมา ก็ดิ่งพรวดๆๆๆๆ เละ!! แย่สุดเท่าที่จะคิดได้คือ 15 บาทครับ แต่เนื่องจาก Slow Stochastic ลงมาต่ำโฮกๆ ทั้ง 120 นาทีและระยะ Day นั้น...โอกาสเด้งสั้นก็มีครับ แต่คงเด้งได้ไม่มาก ทางที่ดี รอให้ราคาสร้างฐานสวยๆก่อน แล้วค่อยไปซื้อก็จะปลอดภัยกว่าครับ

39) TUF


TUF โดนขายติดๆกันมาตั้งแต่ต้นเดือนธันวา 53 ครับ...ขายเรื่อยๆ ยังไม่มีทีท่าว่าจะฟื้นตัวได้เลย โหดจริงๆ...ให้รับสั้นๆ 44 บาท รับไม่ไหวก็ 42 บาทครับ...แนวต้านสั้นๆ ก็ 45 บาท (break สามเหลี่ยมทองคำอันเล็ก) ส่วนจะกลับมาเป็นขาขึ้นเต็มๆได้อีกครั้ง ก็ต้องอยู่เหนือ 48 บาทให้ได้ครับ ตัวนี้ลุ้นเหนื่อยเหมือนกันครับ ถึงแม้สัญญาณจะ Oversold มากๆ แต่ก็ไม่ควรไปรับมีดแบบเยอะๆน่ะครับ อันตรายเหมือนกัน

40) TVO


เย้!! ตัวสุดท้ายแล้วครับ ตี 4 พอดิบพอดี -___-z z z

TVO ก็ไม่ต่างจาก TUF เท่าไหร่ครับ โดนเทขายเรื่อยๆเช่นกัน 27 - 27.20 บาท คือแนวรับย่อยๆ ครับ หลุดเมื่อไหร่ 25 บาทสบายๆ  แนวต้านสั้นๆ ก็ 28.50 บาท ที่ดูไม่ดีคือ ทุกสัญญาณ ทุกนาที ยังเป็นลงครับ...มีให้ลุ้นแค่ Slow Stochastic ของ 120 นาทีและ ระยะ Day ต่างก็ Oversold กันสุดๆ อาจจะลุ้นรีบาวน์ รอแรงซื้อกลับมาได้ครับ ลุ้นได้ แต่เหนื่อยหน่อยครับ ^__^


ไม่น่าเชื่อน่ะครับว่าผมจะบ้าพลังวาดกราฟตั้งแต่ 5 ทุ่มถึงตี 4 ได้...ฮ๋าๆ บ้าไปแล้ว
ยังไงก็ขอบคุณสำหรับการติดตามน่ะครับ แล้วก็ช่วยกันอุดหนุนหนังสือ "7 เทคนิค ฟันกำไร หุ้นเดย์เทรด" จนเข้าไปอยู่ในใจของนักอ่านและนักลงทุนทุกๆท่านเลยน่ะคร้าบบบบ ^__^

Wizard Kid ( พีร์ บุญชนะวิวัฒน์)
2 Feb 2011

4 comments:

  1. ไฟแรงโคตรๆ ชอบๆ
    เมื่อวานไป se-ed เพื่อหาซื้อหนังสือ 7 เทคนิค. โดยเฉพาะ
    ปรากฏว่า พนักงานบอกว่า หนังสือออกแล้ว แต่ยังเดินทางมาไม่ถึง
    เลยทิ้งเบอร์มือถือไว้ให้พนักงาน โทรแจ้งเมื่อหนังสือมาถึง
    อาจจะลางานไป se-ed เพื่อรับหนังสือทันที
    ขอเป็นกำลังใจให้กับน้องพีร์ครับ
    สู้ๆ

    ReplyDelete
  2. เยี่ยมมากครับน้องพีร์
    ซู้ดดดดยอดดดด
    เด๋ววันนี้ไหว้เจ้าเสร็จจะออกไปซื้อหนังสือมาอ่าน
    แล้วก็จะเอาไปแจกเพื่อนๆ ด้วยครับ

    พี่ Joof

    ReplyDelete
  3. สุดยอด .. ขอบคุณมากมายค่ะ

    จะหมั่นฝึกฝนและปฏิบัติ .. ไปซื้อหนังสือมาแล้ว .. อ่านสนุกมาก
    เป็นอย่างที่บอก สามารถเปิดตา เปิดใจได้เยอะจริงๆ กำลังอยู่ในช่วงอึดอัด
    หมดความมั่นใจ เพราะขาดทุนต่อเนื่องหลังจากกำไรต่อเนื่อง เหมือนในหนังสือบอกเลยค่ะ .. ยอดมากๆ จะยึดไว้เป็นคัมภีร์เลย .. เขียนออกมาอีกนะ

    ReplyDelete
  4. ขอบคุณทุกๆท่านเลยครับ...^___^

    จะพยายามเขียนงานดีๆออกมาให้ได้อ่านน่ะครับ

    ^_____________^

    ReplyDelete