"7 เทคนิค ฟันกำไร หุ้นเดย์เทรด"

"7 เทคนิค ฟันกำไร หุ้นเดย์เทรด"
ติดตามความเคลื่อนไหวของหนังสือ "7 เทคนิค ฟันกำไร หุ้นเดย์เทรด" คลิ๊กโลดครับ

Thursday, February 3, 2011

อัพเดทกราฟหุ้นช่วงตรุษจีน..วันที่วอลุ่มเบา เบา แต่หุ้นบางตัว ไม่เบาตาม..จัดหนัก!!!

"ซินเจียยู่อี่ ซินนี้ฮวดไช้


ซินเจิ้งหรูอี้ ซินเหนียนฟาไฉ"

 ปีใหม่ขอให้ทุกอย่างสมหวัง ปีใหม่ขอให้ร่ำรวยน่ะคร้าบบบบบ


สวัสดีปีใหม่จีนครับผม...ช่วงนี้ตลาดขึ้นมาแบบเบา เบา แต่หุ้นบางตัวไม่เบาตามครับ ว่าแล้วก็มาอัพเดทกราฟหุ้นบางตัวที่เป็นกระแสในช่วงนี้กันดีกว่าครับ


IVL ระยะ 120 นาที กับ Day




"เจอแขก เจองู เค้าบอกต้องตีแขกก่อนงู" อาจจะจริง..ฮ๋าๆ IVL นั่นเองครับ แรงเกินห้ามใจจริงๆช่วงสองวันที่ผ่านมา ใครจับทาง จับจังหวะเข้าซื้อได้แหล่มๆ รวย!!!  


จากกราฟทั้งสองระยะเวลานี่ เห็นได้ชัดครับว่า....มันกลับมาแล้วววววว!!! อีนี่นาย ช้านมาแล้วนายยยยย อิอิ


ผมลองลากกราฟสไตล์ Wizard Kid แล้ว...ถ้าดูย้อนหลัง..เห็นได้ว่าต้องขายทิ้ง IVL ตั้งแต่ราคา 55 บาท เนื่องจากมันหลุด "สามเหลี่ยมเสียวโ้ว้ย!" เอ๊ย! "สามเหลี่ยมทองคำ" ครับ แหะแหะ


มาต่อกันกับปัจจุบันฉันรักเธอครับ อิอิ....สัญญาณซื้อมาแล้วชัดเจนน่ะครับ...ถ้าลองลากกราฟระยะ 120 นาทีนี่ เห็นชัดน่ะครับว่า เมื่อทะลุ 38 บาท...ต้องซื้อตามน้ำ หรือ Follow Buy ประกอบกับ MACD และ Slow Stochastic รวมถึง EMA ที่ตัดขึ้นหมดตรง 39 บาท ยิ่งคอนเฟิร์มว่า....โรตีอร่อยแน่นอน!!! อยู่ที่ "ใจ" แล้วแหล่ะครับ ว่าจะกล้าตัดความกลัวได้หรือไม่...ถ้าได้..คุณทำกำไรได้ 5-8% อย่างต่ำเลย หุหุ 


ราคาตรงนี้...ดูแล้วอาจจะย่อก่อน เพราะระยะ 120 นาทีเริ่ม Overbought บ้างแล้วครับ...แนวรับสั้นๆ ก็ 42 บาท ถ้าหลุดแรงๆ ก็ระวัง 40 บาทได้เห็นน่ะครับ. แต่ถ้ายึดมั่นในระบบกับระยะ Day ก็ถือลุ้น 45 บาทด่านแรก...ถ้าผ่านได้น่ะ เหอๆๆๆ 50 บาท!! ราคาจิตวิทยามวลชนเด๊ะ!!


PTTCH  ระยะ 120 นาทีและ Day




PTTCH ตัวนี้ ก็ขึ้นมาแรงๆ แบบ เบา เบา เช่นกันครับ...สังเกตน่ะครับ ตัวนี้เกิดแรงขายหนัก หลังจากหลุดเส้นแนวรับที่บริเวณ 145 บาท...จนร่วงมาแตะแนวรับที่ 135 บาท...จากนั้นก็มีมือลึกลับ กระชากขึ้นกลับมาอีกครั้ง ตัวนี้นี่ จากการนั่งสังเกตมา...145 บาทเป็นแนวรับสั้นๆครับ ส่วนจะกลับเป็นลงแรงๆอีกครั้ง ก็น่าจะต้องให้หลุด 142 บาทอีกครั้งครับ...พรุ่งนี้นี่ โอกาสเจอแรงขายกดก็มีอยู่พอตัวเลยครับ...แท่งเทียนระยะ Day ไม่ค่อยสวย..แถมเกิด Overbought ในระยะ 120 นาทีด้วย...ลุ้นกันหืดขึ้นคอเหมือนกันน่ะครับ...ยังไงก็ระวังกันน่ะครับ  ส่วนแนวต้านใหญ่ ก็ 150 บาทตามกราฟครับ ลุ้นกัน เบา เบา หุหุ


ADVANC ระยะ 120 นาทีและ Day




กระแสแรงอีกตัวสำหรับ ADVANC...ดีลจะล้มหรือไม่...ยากจะคาดเดา แต่คนเครียดคือคนติดดอยหุ้นปันผลงามอย่าง ADVANC นี่ซิครับ เรื่องล้มหรือไม่ ก็ต้องปล่อยให้เป็นเรื่องของผู้ใหญ่ ส่วนวัยรุ่นอย่างเราๆ ก็ได้แต่เล่นตามน้ำไปดีกว่าครับ ^__^ 


ADVANC นี่ ตามกราฟที่ลาก และตามวินัยเทรดที่ดี...หลุด 84 บาท..ยังไงก็ต้องหนีตายครับ ใครคัทลอสหรือทำกำไรทัน ก็เฮงเลย..ใครไม่ทันก็ต้องมาลุ้นสามเหลี่ยมทองคำในระยะ 120 นาทีก็ได้ครับ...ต้านใหญ่ 80 บาทชัดเจน ทดสอบทีไร เฮียเล่นตบเอาๆ ไม่ให้ขึ้นซะงั้น...แต่ถ้ามาดูสัญญาณราย Day แล้ว เห็นได้ว่า มีลุ้น!! โอกาสทะลุแล้วดีดแรงไปทดสอบ 84 บาทอีกครั้ง มีสูงทีเดียวครับ...แต่ถ้าหลุด 79 บาทอีกครั้ง ก็ควรหนีออกมาดูเชิงก่อนเช่นกันครับ...ตัวนี้นี่..ดูกันยาวววววว ตื้นลึกหนาบางมันเยอะ เหอๆๆ


STA ระยะ 120 นาที และ Day




ปิดท้ายด้วย STA ครับ...กระแสแรงเช่นกัน


ตามกราฟเด๊ะๆครับ..ไม่ต้องคิดมาก...แนวรับใหม่คือ 31 บาท...แนวต้านคือ 34 บาท...ถ้าผ่านได้น่ะ...GAP THEORY!!!  36 บาทได้เห็นกัน...(น่าจะน่ะครับ แหะแหะ) ที่ดูดีคือสัญญาณระยะ 120 นาที ที่เริ่มตัดเป็นขาขึ้นกันหมดแล้ว ส่วนระยะ Day ยังเป็นขาลง...แต่ Slow Stochastic กับ MACD เริ่มโง้งเป็นแอ่งกระทะแล้ว..ทำให้ควรจับตามองอย่างยิ่งครับ ตัวนี้อาจจะเจอแรงขายเยอะก็แถว 35.50 - 36 บาทนั่นแหล่ะครับ ผ่านได้...38 บาทเป็นต้านต่อไป กระดึ๊บๆ ^__^ 


คำเตือน 
การเล่นตามกราฟ Technical สิ่งสำคัญที่สุดคือ "วินัยเทรด" ถ้ารู้ว่าผิดทางก็ "คัทลอส" ง่ายๆ แต่ทำยากโฮกๆๆ


ราตรีสวัสดิ์ขอรับกระผม 


Wizard Kid (พีร์ บุญชนะวิวัฒน์) 

No comments:

Post a Comment