"7 เทคนิค ฟันกำไร หุ้นเดย์เทรด"

"7 เทคนิค ฟันกำไร หุ้นเดย์เทรด"
ติดตามความเคลื่อนไหวของหนังสือ "7 เทคนิค ฟันกำไร หุ้นเดย์เทรด" คลิ๊กโลดครับ

Thursday, February 10, 2011

Update กราฟ SET กันเล็กน้อย...ในยามที่ฝรั่งขาย กองทุนเริ่มหนี..บรื๊อสสสส์!

สวัสดีครับพี่ๆน้องๆ เพื่อนๆ ชาว S2M
พอดีนอนไม่หลับ ตะหงิดใจว่ายังไม่ได้ทำอะไรก่อนนอนหว่า...อ๋อออ!! ลืม update กราฟ SET นี่เอง แหะแหะ

จัดให้คร้าบบบบ

SET ระยะ 15 นาที



ชัดเจนครับ..ระยะ 15 นาที เห็นภาพหมดเลยว่าวันนี้มันเล่นกันได้เซโรงังมั่กๆ หลุด 980 จุด ก็ทิ้งมาหา 975 จุด...เอาไม่อยู่อีกก็ลงมาทดสอบแนวรับอีกอันที่ 968 จุดครับ...สัญญาณหนีตายแบบนี้ เหนื่อยใจแทนคนติดดอยครับ...แต่ที่ได้ลุ้นคือ OVERSOLD!! ขายจนเหนื่อยแล้วนั่นเองครับ Slow Stochastic ลงมาต่ำติดดิน ส่วน MACD ก็ตัดขึ้น EMA ยังคงลงอยู่แบบนี้...ลุ้นได้แค่รีบาวน์ครับ อาจจะทดสอบ 975 จุดครับ...ผ่านไม่ผ่าน ว่ากันอีกที

SET ระยะ 60 นาที






มาต่อที่ SET 60 นาทีครับ อันนี้ลองลาก Fibonacci หาแนวรับแนวต้านดู...ชัดเจนเช่นกันครับว่า 968 จุดนี่เป็นแนวรับสำคัญเลย..ถ้าหลุด ก็ควรมอง 950 จุดครับ...หวาดเสียวดีแท้ แต่ที่ลุ้นรีบาวน์ได้ ก็อาจจะต้องลุ้น Slow Stochastic นีแหล่ะครับ มัน Oversold แล้วเหมือนกัน แถมวันนี้หลุด BB Bottom ปุ๊บ...ก็มีแรงซื้อพยุงทันที สร้างฐานที่ 968 - 970 จุดกันเลยครับ พรุ่งนี้ต้องดูว่าจะเป็นไง แหะแหะ

SET ระยะ 120 นาที



มาต่อกันที่ SET ระยะ 120 นาทีครับ..อันนี้ผมลองเสริมด้วยการวาดเส้น trend line ดูน่ะครับ..เห็นชัดเจนครับว่า วันนี้มันลงมาแตะที่ 968 จุดโดยประมาณ ซึ่งเป็นเส้น support line หรือเส้นแนวรับนั่นเอง..968 จุดนี่ เป็นจุดสำคัญจริงๆ ทั้ง Fibonacci และ trend line ก็แสดงให้เห็นแล้วว่า...อย่าหลุดน่ะจ๊ะ!! หลุดปุ๊บ อันตรายปั๊บ

indy ตอนนี้ ก็เริ่ม Oversold แล้ว..แต่ก็ต้องระวังมากมายอยู่ดีเพราะทั้ง MACD และ EMA ยังโงหัวไม่ขึ้นครับ..ถ้าตามวินัยเทรด...ตอนนี้ไม่ควรเข้าไปยุ่งกับ SET (ตามกราฟเพียวๆ ไม่ยุ่งเกี่ยวกับข่าวน่ะครับ)

SET ระยะ Day






ปิดท้ายด้วยกราฟระยะ Day ครับ...อันนี้ชัดเจนแจ่มแจ้้งว่า สามเหลี่ยมทองคำ!! จะทองคำแท้ หรือทองคำเก๊ ไม่นานรู้กันครับ... ไม่ต้องอธิบายมากน่ะครับ ภาพมันฟ้องอยู่แล้ว ถ้าดีดทะลุ 980 จุดได้ ก็มองขาขึ้นอีกครั้ง..ถ้าหลุด 965 จุดได้...ขอมดำดินแรง...ทดสอบ 950 จุดอีกครั้งได้เลยทีเดียวเชียวแหล่ะ

ยังไงก็โชคดีน่ะครับทุกๆท่าน

Wizard Kid (พีร์ บุญชนะวิวัฒน์)

No comments:

Post a Comment