"7 เทคนิค ฟันกำไร หุ้นเดย์เทรด"

"7 เทคนิค ฟันกำไร หุ้นเดย์เทรด"
ติดตามความเคลื่อนไหวของหนังสือ "7 เทคนิค ฟันกำไร หุ้นเดย์เทรด" คลิ๊กโลดครับ

Monday, February 14, 2011

เมื่อวันที่ป๋มป่วย...แต่ขอจัดกราฟระยะ Day ของ SET ให้มิตรสหายทุกท่าน ลุย!!!

สวัสดีครับทุกท่าน ไม่ได้ update กราฟมาหลายวันเลย แหะแหะ 

วันนี้ขอจัดแบบเบา เบา กราฟเดียวน่ะครับ พอดีอยากพักผ่อน เพราะไม่ค่อยสบาย เนื่องจากปู๊ดๆ ป๊าดๆ มา...เหอๆๆ ไปดูกันโลดครับ

SET ระยะ Day


เห็นได้ชัดว่า ยังไงวันนี้หุ้นก็ต้องรีบาวน์แน่นอน เพราะแท่งเทียนปิดเมื่อวันศุกร์ที่แล้ว เป็นในรูปแบบที่เรียกว่า Hammer หรือด้ามค้อน กระชากใจ นั่นเองครับ...เมื่อมีแรงซื้อสวนเมื่อศุกร์ที่แล้ว วันนี้ก็เลยจัดพิเศษพา SET ดีดกลับซะแรงทีเดียว.....แต่!! วอลุ่มวันนี้ถือว่าน้อยน่ะครับ แค่ 2 หมื่นล้านบาทเอง...ขึ้นมาแบบวอลุ่มบางๆ เบาๆ แบบนี้ ก็คงต้องลุ้นกันต่อครับ ว่านี่จะเป็นขาขึ้นแล้ว หรือแค่รีบาวน์เพื่อลงต่อ

สัญญาณ Bullish Divergence เกิดทั้ง MACD และ Slow Stochastic แบบนี้ มีลุ้นทีเดียวว่า SET จะทดสอบ 980 จุดได้ในอาทิตย์นี้...แต่ก็อีกนั่นแหล่ะครับ...สัญญาณวันนี้ค่อนข้างจะ Overbought ซื้อกันมากเกินไปในกราฟระยะ 30 - 120 นาทีแบบนี้...หุ้นอาจจะเจอแรงขายอีกรอบ แล้วค่อยมาดูกันอีกทีว่า MACD และ Slow Stochastic จะยังคงเป็น Bullish Divergence อีกหรือไม่ครับ

โอ้ว....วันนี้ SET ปิด Gap ที่บริเวณ 968 จุดได้สวยงามครับ...นี่ถ้าใครได้อ่าน "7 เทคนิค ฟันกำไร หุ้นเดย์เทรด" แล้วก็คงรู้ถึงอิทธิฤทธิ์ของเจ้า Gap Thoery นี้เป็นอย่างดีทีเดียวเชียว อิอิ อาทิตย์ที่แล้วก็เพิ่งปิด Gap บริเวณ 937 ไปหมาดๆ...แหล่มจริง!


ยังไงก็ต้องขอบคุณทุกๆท่านน่ะครับ ที่ได้อุดหนุนหนังสือเล่มแรกในชีิวิตของผม...จนทำให้ติด Best Sellers ของร้านซีเอ็ดทั่วประเทศเป็นที่เรียบร้อย และได้ตีพิมพ์ครั้งที่ 2 แล้วครับ ทั้งๆที่เพิ่งวางจำหน่ายได้แค่อาทิตย์เดียวครับ

ขอบคุณคร้าบบบ -//\\-

Wizard Kid (พีร์ บุญชนะวิวัฒน์)

1 comment:

  1. ไปถอยมาอาทิตย์ก่อน อ่านมันส์มากจ้า เก่งจิง ๆ

    ReplyDelete