"7 เทคนิค ฟันกำไร หุ้นเดย์เทรด"

"7 เทคนิค ฟันกำไร หุ้นเดย์เทรด"
ติดตามความเคลื่อนไหวของหนังสือ "7 เทคนิค ฟันกำไร หุ้นเดย์เทรด" คลิ๊กโลดครับ

Tuesday, January 25, 2011

Update ตลาดหุ้น...แนวโน้มต่อไป จะลงต่อ หรือรีบาวน์...มาดูกันเป็นแนวทางครับ

ไม่เอื้อนเอ่ยใดๆน่ะครับ ตลาดเป็นแบบนี้...พูดได้คำเดียวว่า...เศร้าแด๊ก!! ใครหนีทัน ก็ดีใจด้วยครับ...ใครติดดอย ก็ขอเป็นกำลังใจให้ คิดแง่ดีว่า ตลาดร่วงแรงๆแบบนี้ เป็นโอกาสดีที่จะเข้าซื้อครับ...แต่ปัญหาคือ...จะเข้าซื้อ ณ จุดใด..

ไม่มีใครรู้หรอกครับ.....ฉะนั้นแล้ว มาลากกราฟกันดีกว่าครับ 

SET ระยะ Day


เมื่อ SET หลุดสามเหลี่ยมทองคำ 1030 จุด...ถ้าตามหลักแล้ว...ต้องขายครับ...ต้องหนี...ต้องไม่มีของ...ต่อมาเมื่อหลุด 1000 จุด ซึ่งเป็นแนวรับโคตรสำคัญทางจิตวิทยาแล้วนั้น...SET ก็หมดแรงที่จะดันต่อครับ...ก็เลยมุ่งไปทดสอบที่ 980 จุด...หลุดอีกครั้ง...ก็ลงไปแตะ low รอบที่แล้วที่เด่นชัดก็บริเวณ 963 จุดพอดี (อะไรจะบังเอิญขนาดนั้น)

Slow Stochastic --> เริ่มเข้าเขต Oversold แล้ว
MACD  --> อยู่ต่ำกว่า 0 เป็นสัญญาณขาลงเต็มตัว
EMA --> ตัดลงมาแทบจะทั้งหมด เหลือเส้นสำคัญที่ 915-920 จุด..มีโอกาสลงไปทดสอบเช่นกันครับ
Bollinger Band --> ตัวนี้แหล่ะครับที่ทำให้คนติดหุ้น มีลุ้น...เนื่องจาก SET หลุด BB Bottom ไปเยอะมากๆๆๆ ดังนั้นแล้ว โอกาสรีบาวน์ในวันพรุ่งนี้ ย่อมมีสูงทีเดียว...

ส่วนจะรีบาวน์ได้ถึงไหน..มาดูกราฟต่อไปดีกว่าครับ

SET ระยะ 120 นาที


อันนี้มองในแง่ที่ว่า...ถ้า SET ไม่หลุด Low เดิมของวันที่ 963.68 จุด น่ะครับ...โอกาสรีบาวน์มีสูง ในแง่ของ technical เนื่องจากกราฟทุกระยะนาทีตั้งแต่ 1 5 15 30 60 และ 120 ต่าง "โคตร OVERSOLD!!" ไม่รู้จะขายกันให้จมดินกันเลยหรืออย่างไร เหอๆๆ...โอกาสไปทดสอบต้านแรกที่ 980 จุด มีแน่นอน..หากไม่ผ่าน...ก็ให้ 963 จุดนี่แหล่ะครับ เป็นแนวรับ...ส่วนหากมีแรงซื้อแรงมากๆ ทะลุ 980 จุด ก็ต้องมอง 1000 อีกครั้งครับ จะถึงไม่ถึง เหอๆๆ ลุ้นเหนื่อยหน่อยน่ะครับ

ปิดท้ายด้วยกราฟที่สยองขวัญคนมองภาพใหญ่น่ะครับ

SET ระยะ Week




นี่แหล่ะครับตัวที่น่ากลัวทีุ่สุด...กราฟระยะ Week!! สังเกต MACD กับ EMA น่ะครับ...แทบจะไม่เคยพลาด...ถ้ามันตัดลงเนี่ยะ....หนาววววววว 920 จุดนี่ เด็กๆไปเลย...เผลอ 850-860 จุด ก็ลงไปถึงได้ ถ้าพี่หรั่งยังทำตัวน่าตบน่าขังแบบนี้...ถ้าเล่นตามสัญญาณระยะนี้นี่...ไม่ควรมีของในพอร์ทเลยครับ...รอให้ตัดขึ้นใหม่ แล้วไปซื้อทีหลัง ดูจะปลอดภัยกว่า....

ขอให้ทุกๆท่านโชคดีน่ะครับ...หากขอพรได้ข้อนึง ก็อยากจะขอให้ SET ไปยืนพันจุดได้อีกครั้งในเร็ววันนี้ครับ โชคดีคร้าบบบ

Wizard Kid (พีร์)

00:00 น.
25 Jan 2011

2 comments:

  1. สรุปว่าโศกนาฎกรรมกำลังใกล้เข้ามาใช่มั้ย T^T

    ReplyDelete