"7 เทคนิค ฟันกำไร หุ้นเดย์เทรด"

"7 เทคนิค ฟันกำไร หุ้นเดย์เทรด"
ติดตามความเคลื่อนไหวของหนังสือ "7 เทคนิค ฟันกำไร หุ้นเดย์เทรด" คลิ๊กโลดครับ

Friday, January 14, 2011

ไม่ได้ดูหุ้นวันนี้...แต่เพื่อนๆถามมา..ลองวาดขำๆ อย่าซีเรียสไป.....PTT IVL และ SET ครับ

IVL ระยะ DAY



วันนี้คันมืออีกแล้ว..ขอดูหุ้นร้อนแรงที่สุด แดงเถือกที่สุด มันส์ระห่ำที่สุด และเป็นที่ด่าขาน เอ๊ย! กล่าวขานกันมากที่สุดตัวนึงตอนนี้ครับ.....IVL (ไอ วิ่ง ร่วง) -_____-"

ลองวาดกราฟขำๆแล้ว บวกกับลากเส้น Fibonacci ขำๆดู....เห็นได้ว่ามันก็ลงมาแทบจะสุดๆเหมือนกัน (ลงมาพอๆกับราคาที่ว่าจะเป็นราคาขาย big lot เลยครับ...แสบจริงๆ)

เห็นได้ว่า ราคาที่ 45 บาทเริ่มยืนอยู่แล้ว....คนเล่นสั้น ขยันซอย ชอบซิ่งๆ ก็น่าสนน่ะครับ...เข้าตรงไหนไม่รู้ แต่จุดคัทลอสก็คือ 45 บาท...หากหลุดแรงๆ ก็ถอยอย่างเดียว...แต่โอกาสทะลุ 49 บาทก็มีพอตัวเลยครับ...รอบนี้สูตรเด็ด... รับ 45 ต้าน 49 ครับ...ทะลุ 49 ได้...54 บาทคือโคตรแนวต้านต่อไป...ลงแรงเหมือนน้ำตกได้ ถ้ามันกลับตัวดีดแรง ก็ดีดได้เหมือนพลุเช่นกัน...แต่หากยังเล่นข่าวกดดันกันต่อ พร้อมทั้งมีวอลุ่มขายกดอีก... 45 บาทคือแนวรับ...หลุดแรง...41-42 บาทได้เลยนา....

ใครชอบถือยาว...ยังไม่เชียร์ครับ...ใครชอบสั้นๆ วินัยสูง ก็ตามสบาย คีย์ให้ไว ตัดสินใจให้ว่อง วินัยเทรดเยี่ยม...ลุยโลดด อิอิ โชคดีน่ะคร้าบบบบบ

เกือบลืม...สัญญาณระยะ DAY เริ่ม oversold แล้ว...ส่วนระยะ 120 นาที...ตัดขึ้น!! ลุ้นเอาน่ะครับ ^__^


PTT ระยะ Day และ 120 นาที


มาดูต่อกันที่พี่เบิ้มอย่าง PTT น่ะครับ...ดีดกลับขึ้นมาเป็น V-Shape ในระยะ 120 นาทีอย่างชัดเจน..โอกาสขึ้นได้ต่อก็มีครับ...แต่คงไม่มาก....เพราะสัญญาณตั้งแต่ 15 30 60 120 นาที เริ่มเป็น Overbought แล้ว...มีสิทธิ์ที่จะย่อหรือดิ่งอีกครั้งครับ...เผลอๆจะเป็น W-Shape เอาได้ เพราะเวลาดีดมาแบบไม่มีการสร้างฐานนี่...ไม่ค่อยจะดีเท่าไหร่ครับ เพราะเกิดเจอแรงขายแรงๆ มันก็แทบจะลงกลับไปทีเดิมได้เลย บริเวณ 316 นั่นแหล่ะครับ...แนวรับดูแล้วเป็น 330 แนวต้านก็เป็น 340 บาท...ที่น่าลุ้นหน่อยก็คือระยะ Day ทั้ง MACD และ Slow Stochastic ก็ตัดขึ้นแล้ว...น่ารักน่าลุ้น แต่อย่าลุ้นเพลินน่ะครับ..เตรียมขายทำกำไรหรือคัทลอสไว้เสมอ..แล้วจะดีเอง ชะเอิงเอยยยย ^__^

SET ระยะ Day และ 120 นาที



มาปิดท้ายด้วย SET กันครับ....โอ้วววว นี่มันคล้ายๆกราฟ PTT ชัดๆ เป็น V-Shape เลย เหอๆๆ....แสดงว่าถ้าเฮีย PTT ทิ้ง SET ก็ดิ่ง...หาก PTT ดีด...SET ก็โดด...ง่ายๆ แต่คาดเดายากจริงๆ...

ดูกราฟแล้ว ไม่มีอะไรมากมายครับ...ทะลุ 1040 จุดได้...ลุ้น High เดิมที่บริเวณ 1055-1056 อีกครั้ง...แต่หากไม่...ก็ 1010 จุดอีกครั้ง ว่ารับไหวรึเปล่า..ตลาดช่วงนี้ เป็นแนว trading ลงแรงซื้อ ขึ้นแรงขายประมาณนั้นเลยครับ... แต่หากมาดูระยะ 120 นาทีแล้ว...เหมือน PTT อีกเช่นเคย เริ่มเป็น Overbought แล้ว...ระวังก็ดีน่ะครับ...สัญญาณพวกนี้ ไม่ค่อยหลอกตาเรา มีแต่เราหลอกตาตัวเองครับ

โชคดีน่ะครับ จะเอาใจช่วยจากจังหวัดกระบี่...ขอให้รวย ขอให้เฮง ขอให้พอร์ทเขียวขจีทุกท่านเลยคร้าบบบบ

จงมีสติอยู่กับตน น่ะคร้าบบบ ^__^

Wizard Kid (พีร์)
14 Jan 2011

1 comment: