"7 เทคนิค ฟันกำไร หุ้นเดย์เทรด"

"7 เทคนิค ฟันกำไร หุ้นเดย์เทรด"
ติดตามความเคลื่อนไหวของหนังสือ "7 เทคนิค ฟันกำไร หุ้นเดย์เทรด" คลิ๊กโลดครับ

Thursday, September 29, 2011

การเดินทาง...ย่อมสนุกกว่า...การถึงที่หมาย

เคยมีคนที่ผมนับถือท่านนึงกล่าวว่า...

การเดินทางย่อมสนุกกว่าการถึงที่หมาย

ผมแย้งว่า "อะไรนะ"...เพราะผมเคยคิดว่ามีเส้นทางสายเดียวเท่านั้นที่จะพาเราไปถึงจุดหมายในชีวิต...

แต่หากเราเลือกทางสายนั้น ก็ไม่ได้แปลว่าเราจำเป็นต้องทอดทิ้งทางสายอื่นๆ...

ผมจึงตระหนักว่าสิ่งที่เกิดขึ้นระหว่างทางต่างหากที่สำคัญ

การสะดุด..และการล้ม...และมิตรภาพ

มันสำคัญที่การเดินทาง...ไม่ใช่ที่จุดหมาย

เดาว่าเราเพียงแค่ต้องวางใจว่าอนาคต...จะจัดการตัวมันเองอย่างที่ควรทำ

ถ้าคุณคิดว่าคุณพร้อมจะตะลุยไปยังจุดหมายปลายทางนั้น โดยไม่กลัวต่อสิ่งที่จะเกิดขึ้นระหว่างทาง...

คุณก็แค่...กระโดด...เข้าหามัน!!

ชีวิตมีแค่ชีวิตเดียว...ถ้ามีโอกาส ก็จงทำสิ่งที่คุณอยากทำครับ..(ต้องไม่เบียดเบียนคนอื่นน่ะ แหะแหะ)

No comments:

Post a Comment