"7 เทคนิค ฟันกำไร หุ้นเดย์เทรด"

"7 เทคนิค ฟันกำไร หุ้นเดย์เทรด"
ติดตามความเคลื่อนไหวของหนังสือ "7 เทคนิค ฟันกำไร หุ้นเดย์เทรด" คลิ๊กโลดครับ

Wednesday, November 30, 2011

เมื่อปุ๊ ระเบิดขวด ท้าดวล แดง ไบเล่ย์ เวอร์ชั่นตลาดหุ้นไทย 2554!


ตลาดหุ้นไทยเดือนนี้...ถ้าเปรียบเป็นหนัง ก็คงไม่ต่างจาก "2499 อันธพาลครองเมือง"..

เมื่อ ปุ๊ ระเบิดขวด หัวหน้าแก๊งค์ "หรั่ง ฟันด์โฟลว"...นัดดวลกับ แดง ไบเล่ย์ เฮียใหญ่ประจำแก๊งค์ "ย่อยไทย ไปดอยโลก"... อะไรจะเกิดขึ้น?!!!

ปุ๊: เฮ้ย! แดง นายทำงี้ได้ไง หุ้นลงนายซื้อ หุ้นขึ้นนายขาย...แบบนี้มันเอาเปรียบรายใหญ่อย่างเราน่ะ...เด๋วปั๊ด! โยนระเบิด กลางตลาดหุ้นซะเลยนี่!! ฮึ่ม!
...
แดง: อ้าว! ปุ๊...นายพูดแบบนี้ก็ไม่สวยซิ...จะเอาแต่ได้อย่างเดียว อยู่คนเดียวรึไง...เราก็มีลูกน้องต้องดูแล...นายขายเราซื้อ นายซื้อเราขาย...เราผิดด้วยหรือ? ฮ่วย!!

...ดำ เอสโซ่ ที่มีแก๊งแว๊นส์ "ปอบ ตามเจ้า" เดินมาทันใด...

แดง: ดำ...นายช่วยคุยกับปุ๊ให้เราที ไม่อยากมีปัญหานองเลือดกันว่ะ

ดำ: ไม่รู้ว่ะแดง...สำหรับเรา "แล้วแต่ปุ๊!!!"

ปุ๊: เราเตือนนายแล้วน่ะแดง..นายต้องคุมลูกน้องให้หัดเล่นตามตลาดเมืองนอกบ้าง ไม่ใช่ทำกันแบบนี้ เราต้องมาไล่ซื้อของที่ขายไปแทบจะราคาเดิม...ไม่คุ้มว่ะ!

...แดง ไบเล่ย์ ครุ่นคิดอยู่นาน...ลุกขึ้นกระชากคอเสื้อปุ๊ ระเบิดขวด ทันใด พร้อมกับตะคอกใส่ว่า...

..."ปุ๊!! เล่นหุ้นไทย ต้องอดทน!!!"...

(-/\-) แหะแหะ (-/\-)

...หาเรื่องตลกไม่เจอ...เลยแอบแต่งตามความรู้สึกคร้าบบบ...พี่ไทยจะอินดี้ไปไหนเนี่ยะ ฮ่วย!! อารมณ์ศิลปินจริงๆ -___-""

พีร์ บุญชนะวิวัฒน์ ^_^

No comments:

Post a Comment